Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc – Khu nghỉ dưỡng mang thiết kế Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam

có hạ tầng đồng bộ, Phú Quốc càng ngày càng thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam nhiều hơn, cùng với đấy là xu hướng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc ngày dần nở rộ. Trong khi một vài NĐT loay hoay đi tìm lời giải cho bài toán đầu tư an toàn với lợi nhuận chắc chắn, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sắp ra mắt thị trường vào dịp cuối năm 2017, đấy là khu nghỉ dưỡng Thứ nhất và duy nhất ở Việt Nam được quy hoạch và kiến trúc theo phong cách Thụy Sỹ, cung ứng qui định vận hành của nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế.
Khu nghỉ dưỡng 5* chuẩn Thụy Sỹ
Mövenpick Resort Waverly đảo ngọc được thi công mang diện tích 51,62 ha tại bờ biển phía Tây Phú Quốc đảo ngọc. Dự án được quản lý và hoạt động bởi Mövenpick Hotel & Resort – thương hiệu nghỉ dưỡng danh tiếng toàn cầu, được phát triển bởi MIKGroup– thương hiệu nhà đất hàng đầu với hàng loạt dự án tên tuổi trên thị trường. Movenpick Resort Waverly đảo ngọc thật sự là cơ hội cho NĐT biết nắm bắt bởi mang số lượng sở hữu hạn chỉ 329 căn hộ nghỉ dưỡng cùng kiến trúc ưu việt, hướng view hướng biển hồ có giá trị cao.
mang quy mô lên đến 52 ha, khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại bãi Ông Lang, đảo ngọc – địa điểm được mệnh danh là nơi đẹp nhất để ngắm hoàng hôn.
Điểm độc đáo nhất của Mövenpick Resort Waverly đảo ngọc là nằm bên vùng nước biển xanh lagoon đặc trưng, hiếm mang. một số người đam mê du lịch có thể nhận thấy: màu nước xanh lagoon chính là nhân tố then chốt giúp Maldives lôi kéo hàng triệu du khách trên địa cầu đến trải nghiệm và khám phá đại dương bao la. Điều này cũng đã giúp Mövenpick Resort Waverly đảo ngọc được giả sử “sắc lam Phú Quốc”, là chốn thiên đường đem đến những cảm xúc tích cực, tươi mới và trạng thái thư giãn thật sự.
Chính sách bán hàng Condotel tốt nhất tại đảo ngọc
Mövenpick Resort Waverly đảo ngọc hội tụ những yếu tố đắt giá từ nguồn gen Thụy Sỹ chắc chắn cho 1 dự án đẳng cấp đúng chất nghỉ dưỡng. Dự án đem đến cơ hội với trong tay dành cho bạn với chính sách tranh đua nhất phân khúc, hết sức ưu việt từ trước đến hiện giờ.
Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay 0% của khoản vay 65% trong thời gian 18 tháng kể từ đợt giải ngân đầu tiên. đặc trưng với KH không nhận cam kết cho thuê 3 năm Thứ nhất sẽ được cấn trừ một khoản ứng trước tương đương 25% giá bán căn hộ vào giá trị chi trả (chưa gồm VAT). Từ năm thứ 4 đến năm thứ 10 trở đi bạn sẽ nhận cam đoan cho thuê trên giá bán ban đầu.
Mövenpick Resort Waverly đảo ngọc đem đến mức cam kết hấp dẫn từ chương trình cho thuê đang tỏ ra vượt bậc so với trọn vẹn một vài dự án trên phân khúc. cam đoan lương mang đến 85% lợi nhuận, mức cam kết này cũng chắc chắn không thấp hơn 10% giá trị căn hộ ( chưa VAT)/năm trong 10 năm. Tỷ suất sinh lời cao hơn phần nhiều một vài kênh đầu tư trên phân khúc, chưa kể đến giá trị của chính căn hộ sẽ tăng thêm theo từng năm khi Phú Quốc đang chuyển mình mạnh mẽ trong lộ trình trở thành đặc khu kinh tế của Việt Nam và quỹ đất ven biển càng ngày càng cạn kiệt.
với chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế đã được kiểm chứng tại 24 quốc gia trên toàn cầu, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt cho du khách và tỏa ra lực hút quyến rũ với một số NĐT; góp phần sở hữu đảo ngọc phát triển thành địa điểm du lịch danh tiếng Việt Nam.
Mövenpick Resort Waverly đảo ngọc nằm bên vùng nước biển xanh lagoon đặc thù, hiếm mang
Starlandlink – Đại lý phân phối chính thức
Tham gia phân phối các dự án BĐS từ năm 2016, với đội ngũ hỗ trợ viên năng động và nhiệt huyết, hoạt động tại các thị trường Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Quảng Ninh, .., Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Starlandlink đã chứng tỏ sức bật mạnh mẽ sở hữu vô số con số kinh doanh ấn tượng. Được Chủ đầu tư tin tưởng, từ tháng 11/2017, Starlandlink chính thức phân phối dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.
trở nên đại lý chính thức phân phối dự án Mövenpick Resort Waverly đảo ngọc, Starlandlink tự tin mang lại cho khách mua dịch vụ tư vấn tốt nhất, giúp bạn chọn lựa được căn hộ khách sạn ưng ý và thích hợp với nhu cầu đầu tư.
Để giúp bạn sở hữu thêm tài liệu chi tiết về dự án sắp chính thức mở bán, Starlandlink tổ chức sự kiện “Giới thiệu kiệt tác Condotel với phong cách Thụy Sĩ Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc”. Sự kiện diễn ra từ 14h00 – 17h00, thứ 7, ngày 9/12/2017 tại phòng Laguna, tầng 3, khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến