Căn hộ chung cư The Vista Capitaland lựa chọn hàng đầu kiểu Châu Âu

Không phải ngẫu nhiên mà khi vừa có thông tin Capitaland Việt Nam phát triển tổ hợp The Vista Xa Lộ Hà Nội tại Xa Lộ Hà Nội - cửa ngõ phía Đông, thì ngay lập tức dự án này đã “hút” giới đầu tư địa ốc cũng như sự chú ý của khách hàng. Vậy đâu là “lực hấp dẫn” khiến “thành phố xanh trong lòng HCM” này trở thành lựa chọn không thể chối từ? căn hộ cao cấp The Vista lựa chọn hàng đầu


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ chung cư The Vista Capitaland: cho thue 2 phong ngu the vista
Vị trí mà cho thue The Vista quan 2 đang tọa lạc được nhiều khách hàng và nhà đầu tư có tầm nhìn, thông tin nhạy bén đánh giá cao. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Và bên cạnh đó The Vista Xa Lộ Hà Nội còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.
Các sản phẩm liền kề của chủ đầu tư Capitaland Việt Nam được kỳ vọng vẫn mang phong cách sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại, được xây dựng trong một quần thể khu đô thị xanh thoáng mở, rộng rãi với kiến trúc độc đáo. Một phần diện tích dự án là cảnh quan xanh, kết hợp với hồ bơi ngoài trời, thanh lọc không khí mang lại không gian trong lành, thoáng mát, yên tĩnh. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế kiến trúc của đô thị xanh hoàn hảo như cho thue The Vista quan 2 . Các tiện ích này như làn gió mới thổi bay những tiện ích quen thuộc, nhàm chán, mở ra một trào lưu nghĩ dưỡng mới, giúp cư dân bắt nhịp cuộc sống thượng lưu khác biệt, nâng cao chất lượng cuộc sống và cân bằng giữa cuộc sống và công việc.
Sau ngày làm việc mệt mỏi trở về với ngôi nhà ngập tràn yêu thương bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và sảnh khoái bởi sự hài hòa, thoáng đãng trong thiết kế căn hộ. Hướng view sông, nhìn ra toàn cảnh thành phố mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, công ty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 101.5 m2, 135m2, 139m2, 142m2 ,172m2 phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.
Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.Theo kinh nghiệm BDS của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Với giá cả phải chăng cùng những ưu điểm mà chủ đầu tư mang lại, khách hàng có thể dễ dàng hưởng thụ một cuộc sống tuyệt vời khi mua nhà tại căn hộ chung cư The Vista Capitaland của chúng tôi.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến