City Garden chung cư cao cấp di chuyển dễ dàng khu đảm bảo

Là tòa căn hộ sở hữu tầm nhìn đẹp nhất khu đô thị với góc rộng panorama hướng vào trung tâm thành phố, City Garden là tòa tháp đầu tiên ra mắt với chiều cao 34 tầng. Sở hữu những lợi thế vượt trội về vị trí cùng tầm nhìn, tòa căn hộ đẳng cấp này tại City Garden chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm sống ấn tượng, thượng lưu trong lòng phố thị… chung cư cao cấp City Garden di chuyển dễ dàng


City Garden
Xem Thông tin Tại khu dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh: Cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ City Garden
Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí và khả năng kết nối, đặc biệt là sáng tạo trong việc mang tới cuộc sống chất lượng, khác biệt trong môi trường văn minh, hiện đại, Cho thue chung cu City Garden hút khách cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm giúp City Garden có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ Cho thuê căn hộ chung cư City Garden đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.
Khi trở thành cư dân Cho thuê căn hộ chung cư City Garden , bạn sẽ được sử dụng những tiện ích chuẩn 5 sao với chất lượng phục vụ cao cấp nhất. Hệ thống tiện ích và dịch vụ chất lượng tại khu dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh gồm: văn phòng, khách sạn, khu trung tâm thương mại; phòng tập Gym; khu vui chơi giải trí; công viên cây xanh, hồ bơi… Không gian sống xanh mang đến cho môi trường nơi ở của bạn một bầu không khí trong lành, thoáng mát.
Với thiết kế ấn tượng, nhiều tiện ích vượt trội so với các dự án khác trên thị trên Bình Thạnh. City Garden hi vọng sẽ là 1 điểm nhấn sáng so với các khu căn hộ Bình Thạnh Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động Úc, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các Cho thue chung cu City Garden rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại Cho thuê căn hộ chung cư City Garden còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.
Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn City Garden là điều dễ hiểu. Giá cả hợp lý: chỉ từ 3.5tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Úc, được ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu chung cư khác, sở hữu khu dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến