Hệ thống tiện ích dịch vụ hoàn hảo tại khu căn hộ New City

Bán New City Quận 2 còn liền kề khu công viên xanh, được xem là lá phổi lớn nhất của Quận 2 nên thuận tiện cho cư dân ra đây vui chơi cùng bạn bè, tập thể, rèn luyện sức khỏe.. căn hộ cao cấp New City nhẹ nhàng chủ nhân


New City
Xem Thông tin Tại khu căn hộ New City: Căn hộ New City đón gió tự thiên giá hấp hẫn bài trí phù hợp
Can ho New City nằm trên mặt 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh – Con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về trung tâm Tọa lạc tại Quận 2, Bán New City Quận 2 nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn, rất gần với tuyến đường cao tốc Metro, kết nối giao thông một cách linh hoạt nhất đến các tuyến đường trung tâm của thành phố. Hơn hết, đây còn là dự án duy nhất hiện nay nằm giữa và kết nối giữa trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, một vị trí linh hoạt và đắc địa, được các chuyên gia sánh với kim cương tỏa sáng. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Quận 2 thành phố Hồ Chí Mình, khu căn hộ New City chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.
Hiện nay, cuộc đua tranh tiện ích, tạo dựng môi trường sống chất lượng và tiện nghi đang trở thành công cụ mới trong việc hút khách hàng của các doanh nghiệp BĐS. Đến với Can ho New City, khách hàng sẽ luôn hài lòng với những tiện nghi ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự khỏe mạnh và bình yên bên gia đình. Không gian sống xanh bao gồm hồ bơi sang trọng, khu vườn cây xanh trong tòa nhà, sân cỏ,…hòa nhập vào cuộc sống hiện đại của bạn. dự án New City Quận 2 được xây dựng với mức độ chú ý cao nhất đến môi trường sống của trẻ nhỏ. Một sân chơi thiếu nhi chuẩn quốc tế, một hồ bơi riêng cho trẻ em với hang rào che chắn đảm bảo an toàn, và thật nhiều cây xanh giữ cho bầu không khí luôn tươi mát, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.
Điểm nổi bật nhất của Bán New City Quận 2chính là các căn hộ được thiết kế theo phong cách Singapore sang trọng và hiện đại, tiện nghi mang tới cho chủ nhân những trải nghiệm về một cuộc sống đẳng cấp. Mang lối thiết kế kiến trúc Singapore hiện đại, năng động cùng phong cách mở, Can ho New City sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.
Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 khu căn hộ New City là vào cuối 10/2017 với mức giá bán với trung bình từ 45 triệu/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Không những thế, trở thành cư dân của khu căn hộ New City, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu. Về vấn đề pháp lý, khu căn hộ New City có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ tại đây. khu căn hộ New City đã hoàn thành hồ sơ pháp lý đầy đủ để triển khai mở bán trong 10/2017, ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nhất từ CĐT dự án xin quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi thông qua
Bộ phận kinh doanh Phone - 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến