Him Lam Khu nhà phố cao cấp sản phẩm hàng đầu hồ bơi tràn

đất nền cao cấp Him Lam đầu tư bởi GKL Home khách sạn 5 sao vị trí đẹp tầm nhìn cực đẹp.

nha dat Him Lam khách sạn 5 sao sống phong cách hiện đại đích thực. dự án đất nền nhà phố đất nền khép kín, phát triển bởi GKL Home thiết kế tiện lợi. Khu nhà phố Him Lam dịch vụ cao cấp, địa chỉ mặt tiền đường Him Lam, Tân Hưng vị trí đẹp. Kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, Him Lam sẽ là một công trình tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh. Khu đô thị Him Lam cuộc sống bình yên, khu huyện Quận 7 tầm nhìn cực đẹp. Him Lam với sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc, vật liệu, hình dạng và không gian xung quanh không làm cho nó nổi bật trong khi vẫn duy trì vẻ đẹp đơn giản. Biệt thự Him Lam quận 7 hiện đại đích thực.

Him Lam
đất nền khép kín. Him Lam thuận tiện cả về mọi mặt đi lại. Đường thủy thì có sông Sài Gòn cạnh bên. Về đường bộ, từ Him Lam bạn chỉ mất ít phút là đến được mọi nơi. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân Him Lam có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại.
nha dat Him Lam thiết kế tiện lợi. Xung quanh dự án Him Lam là một hệ thống các trường học quốc tế. Hàng loạt trung tâm thương mại trong vòng bán kính 1km. Tìm hiểu tiện ích của dự án: nếu bạn sống đâu cũng rất quan trọng, tuy nhiên bạn sống phong cách sống thể nào còn quan trọng hơn.
Biệt thự Him Lam quận 7 dịch vụ cao cấp. Tất cả tòa tháp tại dự án đều được thiết kế có tầm nhìn và view thông thoáng ra sông Sài Gòn rất đẹp. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong đất nền Him Lam đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia.
nhà phố Him Lam cuộc sống bình yên. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết hợp đồng mua bán.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84) 913 756 339
Tìm hiểu thêm thông tin trang web đất nền khu nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến