Điểm nổi bật của chung cư The manor Bình Thạnh

The manor Nguyễn Hữu Cảnh có thiết kế mô hình kiến trúc xanh và hiện đại theo phong cách Châu âu đậm nét cổ điển Pháp, tạo nên một không gian mở, tràn đầy hơi thở thiên nhiên và kết hợp cùng thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng 5 sao, làm khách hàng khó tính nhất cũng phải xiêu lòng với căn hộ này. khu căn hộ The manor xây dựng tiêu chuẩn


The manor
Tìm hiểu thêm chung cư The manor Bình Thạnh: ban can ho The Manor
Trong thời gian ngắn gần đây, Nguyễn Hữu Cảnh trở thành tâm điểm thị trường BĐS, thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng, đặc biệt ở phân khúc cao cấp. Và sự xuất hiện của Cho thue The manor lại một lần nữa khẳng định khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế của “ông lớn” Tập đoàn Bitexco – với siêu đô thị được ví như “vịnh xanh trong lòng thành phố”. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc Nguyễn Hữu Cảnh, gần UBND Bình Thạnh, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, The manor Nguyễn Hữu Cảnh tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,chung cư The manor Bình Thạnh thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Hiện nay, chung cư The manor Bình Thạnh đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.
Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, Cho thue can ho The manor dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho Cho thue The manor không gian trong lành nhất. Hơn ai hết những người trẻ sẽ là những người được hưởng lợi ich nhiều nhất khi được sống trong một môi trường năng động,hiện đại kèm theo nhiều dịch vụ cao cấp.Gia đình bạn cũng có thể mở party,tiệc BBQ cùng nhau hưởng thụ cảnh quan thiên nhiên của chung cư The manor Bình Thạnh. Cho thue can ho The manor mang đến một cuộc sống vô cùng chất lượng với những tiện ích hiện hữu đẳng cấp và hiện đại thế này chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng.
The manor Nguyễn Hữu Cảnh được thiết kế thông minh, hiện đại theo phong cách Châu âu đậm nét cổ điển Pháp. Cư dân tại đây sẽ có được không gian sống thư thái, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên với nhiều ánh sáng tự nhiên, mà vẫn riêng tư yên bình. Cho thue The manor với thiết kế một cách đặc biệt của các đơn vị phát triển Seaprodex Sài Gòn và Anpha Corp như kiểu kiến trúc căn hộ "The manor" của một khu vườn nhiệt đới đầy sức sống đang vươn mình lên từng góc nhà của chủ nhân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết hoà dịu của thiên nhiên, nét tươi xanh của cây cỏ mát rượi với dòng nước róc rách giữa lòng thành phố Sài Gòn. Một cảm giác bình yên thật sự cho những người yêu thiên nhiên Yếu tố phong thủy trong các căn hộ cũng được chủ đầu tư đánh giá rất cao, chính vì vậy các căn hộ Cho thue can ho The manor sẽ mang đến một cuộc sống “ Đại cát, đại lộc” cho các quý cư dân. Điều đặc biệt ấn tượng tại các căn hộ này đó là chủ đầu tư đã xây dựng những khoảng không gian ban công tương đối rộng lớn, nhờ đó các quý cư dân có thể biến những khu vực này trở thành những mảnh vườn nhỏ, tạo những giây phút thư giãn lý thú để cảm nhận giá trị sống trọn vẹn mà dự án mang lại.
Chưa hết, chung cư The manor Bình Thạnh còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây TP.HCM đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng Cho thue can ho The manor hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp The manor đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Với tất cả những gì đang sở hữu, chung cư The manor Bình Thạnh thực sự là dự án nhà ở cao cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn an cư lý tưởng.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến