Sunwah Pearl chung cư cao cấp căn hộ đa năng không gian xanh

Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh - Một điểm nhấn ấn tượng ở những căn hộ Sunwah Pearl là thiết kế khéo léo và tinh tế đưa ánh sáng tự nhiên len lỏi  vào từng ngóc ngách trong ngôi nhà, chiếu sáng đến cả những góc tối nhất tạo ra sự hài hòa cân đối cho căn hộ. chung cư cao cấp Sunwah Pearl căn hộ đa năng


Sunwah Pearl
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án Sunwah Pearl: phương thức thanh toán sunwah pearl
Vị trí chính xác của Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh nằm tại khu đất có diện tích 19.071 m2, sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: Nguyễn Hữu Cảnh Hơn nữa Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh sở hữu với Nguyễn Hữu Cảnh, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh sở hữu nhiều tiện ích do CĐT xây dựng.
Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi kênh ruột ngựa và sông Sài Gòn. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Dự án đươc đầu tư tiện ích nội khu 5 sao, đầy đủ phục vụ cho cuộc sống trọn vẹn từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, nhà hàng BBQ, đến khu vui chơi, làm đẹp, gym -spa .... Ngoài ra để thanh lọc không khí thì còn có công viên lớn và nhiều cây xanh được trồng khắp nơi góp phần giúp tạo nên một bầu không khí thông thoáng và trong lành.
Tại Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh , các bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 51m2 đến 124 m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN, tất cả các ngóc ngách trong nhà đều được đón nắng và gió tự nhiên , thiết kế tinh tế, tiện nghi và vô cùng đẹp , chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính nhất . Các căn hộ tại chung cư được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa được nắng gió của tự nhiên đem vào tận trong từng căn phòng. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Tập đoàn Sunwah Group nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.
Với mức giá dự kiến của CĐT khoảng 46,397 triệu/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Bình Thạnh được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 3 Ba Son, Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Tuy Sunwah Pearl Apartmentscó mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại khu dự án Sunwah Pearl xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Thông tin về dự án cao cấp khu dự án Sunwah Pearl, quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc để lại thông tin.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến