Thông tin mới nhất về sự án dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2

Nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi cho các quý cư dân trong dự án, Gem Riverside đã được chủ đầu tư xây dựng với rất nhiều loại hình tiện ích khác nhau trong đó có các tiện ích tại rèn luyện sức khỏe đồng bộ, đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng cư dân. Sự có mặt của những tiện ích tại khu phức hợp thể thao này chắc chắn sẽ mang đến cho quý cư dân những giây phút giải trí trọn vẹn nhất. dự án căn hội Gem Riverside công trình tiêu biểu


Gem Riverside
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2: gia ban can ho gem riverside
Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh Đất Xanh Group tiếp tục là một dự án sở hữu vị trí “Vàng” tại Sài Gòn, vị trí này không chỉ đảm bảo được sự thuận tiện trong đi lại, di chuyển mà đó còn là sự kết nối linh hoạt với đầy đủ các hạng mục tiện ích hiện đại tại Quận 2 và thành phố. Vị trí Gem Riverside giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị Gem Riverside tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của Nam Rạch Chiếc và khu vực.

Tất cả những tiện ích, dịch vụ tại du an Gem Riverside đều được áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, bảm bảo tiêu chuẩn 5*, nâng tầm chất lượng cuộc sống xứng với đẳng cấp thượng lưu. Nói đến tiện ích du an Gem Riverside , không thể bỏ qua sự hào phóng, mạnh tay của chủ đầu tư khi dành tới 3 tầng để thiết kế, xây dựng những tiện ích quan trọng, cần thiết cho cư dân như trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, nhà hàng, cà phê... đáp ứng gần như đầy đủ nhất những yêu cầu của khách hàng về mọi mặt đời sống hàng ngày. Còn gì tuyệt hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà của mình có những giây phút thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành để sức khỏe được phục hồi và tái tạo năng lượng.

Lấy ý tưởng từ phong cách thiết kế của Châu Âu, mỗi Gem Riverside đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn. Trên đó, còn là nét tinh tế và sang trọng. Nội thất sang trọng, phong cách khác nhau được bố trí ở từng gian phòng có chức năng khác nhau giúp căn hộ thể hiện sự xa hoa, tráng lệ xứng tầm với đẳng cấp. Cuộc sống tại đây gắn liền với sự thượng lưu, xa hoa như sống tại thành phố Hoàng gia. Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại Gem Riverside. Hơn thế nữa, dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của chung cư giá rẻ. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của thành phố Hồ Chí Minh.

Qúy khách hàng sẽ không tìm ở đâu ra một dự án đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ, nhưng vẫn đêm lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp nhất thành phố Sài Gòn như tại dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì du an Gem Riverside có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 38 triệu/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc chung cư căn hộ

Nhờ khả năng đáp ứng một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, những căn dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2, chung cư cao cấp hay liền kề nơi đây khẳng định sức hút dòng tiền đầu tư trong số hàng loạt dự án được mở bán trong thời gian gần đây. Với những thông tin ở trên, có thể hiểu tại sao dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 là dự án BĐS cực hot hiện nay.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến