Gem Riverside khu căn hộ vị trí tốt nhât thanh khoản cao

(https://annebenmodaciolucam.blogspot.com) Đây là dự án chung cư nhận được sự chú ý và chờ đợi rất lớn từ thị trường. Với kế hoạch biến Căn hộ Gem Riverside thành một cộng đồng dân cư phát triển bậc nhất khu Đông Saigon cùng Phú Mỹ Hưng. Mong đợi là bước đột phá quan trọng nhất trong quá trình phát triển BĐS hơn của Đất Xanh Group. khu căn hộ Gem Riverside vị trí tốt nhât


Gem Riverside

Căn hộ Gem Riverside sở hữu nhiều nhân tố làm nên cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian TPHCM đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, Căn hộ Gem Riverside chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân khu căn hộ Gem Riverside Đất Xanh có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.

Khi tốc độ đô thị hóa ngày càng phát triển, điều khách hàng cần nhất khi tìm mua một ngôi nhà tương lai tại một dự án đó là những tiện ích mà dự án mang lại, khi mà tại TP.HCM, diện tích cho cây xanh, không gian gian vui chơi trẻ em, không gian nghỉ ngơi bình yên ngày càng bị thu hẹp. Thấu hiểu tâm lý đó, Đất Xanh Group luôn trang bị trong khu đô thị mọi tiện ích đẳng cấp nhất cho cuộc sống tiện nghi, nghỉ dưỡng của cư dân. dự án căn hộ Gem Riverside nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi khu dan cư phát triển và chợ dân sinh lâu năm. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân dự án căn hộ Gem Riverside có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Cảnh quan dự án căn hộ Gem Riverside chiếm đến hơn 80% diện tích. Đặc biệt, dự án còn được thừa hưởng một cảnh quan tuyệt vời từ dòng sông Sài Gòn rộng lớn, trong lành. Đây sẽ là “hồ điều hòa” vô giá của dự án, hơn hẳn các hồ điều hòa nhân tạo thường thấy tại các dự án trước đây. Sông Sài Gòn sẽ là nơi đem lại cuộc sống bình yên, trong lành, thoáng đãng, không khí của đất trời, tự nhiên đến cho cuộc sống của cư dân nội khu dự án.

Mặt bằng Căn hộ Gem Riverside lần này có nhiều sự khác biệt, khi cách phân chia diện tích căn hộ có sự linh hoạt, đa dạng hơn, và thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... chủ đầu tư đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở ban công hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc.

khu căn hộ Gem Riverside Đất Xanh được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 1,8 tỷ/căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,khu căn hộ Gem Riverside Đất Xanh là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời. Tuy nhiên, với dự án căn hộ Gem Riverside thì lại khác. Được xây dựng với mục đích căn hộ chung cư dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên chủ đầu tư hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của chủ đầu tư dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 38 triệu/m2.

khu căn hộ Gem Riverside Đất Xanh có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, tạo tầm view đẹp nhất mà bất kì dự án nào tại Sài Gòn cũng không có được. Tại Vị trí này, quang cảnh Sài Gòn hoàn toàn được thu vào tầm mắt, tạo vẻ đẹp lung linh, thơ mộng, khoạng đạt nhất là về đêm. Trên đây là một số chia sẽ của chúng tôi về thiết kế cũng như thông tin khu căn hộ Gem Riverside Đất Xanh. Một dự án căn hộ cao cấp đáng quan tâm cuối năm 2017.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Hotline - (+84) 906 765 092

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến