D1 Mension dự án phong cách độc đáo vị trí vàng

(https://annebenmodaciolucam.blogspot.com) căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt là một trong những công trình có thiết kế độc đáo, cái tên “D1 Mension” không chỉ có ý nghĩa tôn vinh sự gắn kết giữa các thành viên trong một gia đình mà còn là sự kết hợp quyện hòa giữa môi trường xung quanh và con người. Căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt hiện lên như một bức tranh môi trường xung quanh tuyệt đẹp, đa sắc màu. dự án D1 Mension phong cách độc đáo


D1 Mension

dư án căn hộ cao cấp D1 Mension sở hữu vị trí “kim cương” nhất trong số những dự án đã ra mắt trước đây về cả liên kết vùng và tầm view 360. Cơ sở hạ tầng hiện đại giúp quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới Vì nằm trong trung tâm Quận 1, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh Căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Đây cũng là dự án duy nhất nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, kết nối trung tâm hành chính cũ là Quận 1 với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.

Tiện ích trong bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai thì được cho xây dựng sẵn để tiện cho việc đi lại của cư dân trong tòa nhà. Hàng loạt các tiện ích nội khu vượt trội khác được tích hợp tại bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai như nhà trẻ, phòng tập thể dục thể thao đa năng, công viên cây xanh, bãi đậu xe, spa, nhà hàng, café, ...Mọi nhu cầu sống, rèn luyện sức khỏe, nghỉ ngơi của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn và chu đáo. bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai sẽ không đơn giản chỉ là nơi để ở mà còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời của cư dân. Không chỉ sỡ hữu cuộc sống tuyệt vời nhất , cư dân bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai sinh còn được hưởng nhiều lợi ích từ cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại và và vẫn đang được đầu tư phát triển tại trumg tâm Sài Gòn.

Thiết kế của Căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Singapore, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Singapore đã tạo cho Căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Từ hướng view căn hộ, cấu trúc ngôi nhà, hướng đặt các phòng, nội thất… đều là một sự tính toán chi tiết, tỉ mỉ để tạo ra một không gian luôn khiến khách hàng phải bất ngờ và ngỡ ngàng, cảm thấy hài lòng mỗi khi trở về ngôi nhà của mình. Các căn hộ của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.

Căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt đang được chào bán với mức giá trung bình từ 4000$/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Khi sở hữu căn hộ căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.

Cơ hội tận hưởng cuộc sống sinh thái tại vịnh xanh trong lòng thành phố, vừa hiện đại nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị tại dự án căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt hiện đã nằm trong tầm tay. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất cho khách hàng, Capitaland không ngừng nghiên cứu và sáng tạo các giải pháp đầu tư, căn hộ an sinh, hiện đại, nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường.
Phòng kinh doanh dự án 0903 191 286

Đọc thêm tin này

Nhận xét

  1. Tham khảo thêm nhiều dự án bất động sản hấp dẫn khác tại http://nhadatancu.vn

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết khá hữu ích, các bạn có thể tham khảo hoặc tìm hiểu thêm tại link trực tiếp: http://napas.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết khá hữu ích, các bạn có thể tham khảo hoặc tìm hiểu thêm tại link trực tiếp: http://napas.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  4. Mua bán nhà đất uy tín tại sàn giao dịch Hung Loc Phat

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến