Dragon Riverside City khu căn hộ thư giãn tối đa tầm nhìn đẹp

(https://annebenmodaciolucam.blogspot.com) can ho Dragon Riverside City do Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na làm CDT, Phú Long JSC là đơn vị phân phối độc quyền. Dự án căn hộ bao gồm gồm khách sạn 5 sao 53 tầng, Văn phòng hạng A, Trung Tâm Thương Mại, căn hộ chung cư cao cấp 49-132m2, từ 1- 3 phòng ngủ diện tích từ 50m2 – 133m2. Hiện nay dự án bất động sản đã đã đi vào hoạt động xong phần móng. khu căn hộ Dragon Riverside City thư giãn tối đa


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 5. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 5 với giá tốt nhất

căn hộ cao cấp Dragon Riverside City là một dự án thuộc phân khúc căn hộ giá rẻ nằm tại khu vực trung tâm Quận 5, khi mà những quỹ đất hiếm hoi khu vực này sót lại sẽ tạo lên giá trị đặc biệt cho căn hộ này cùng với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường Quận 5 sẽ là một cơ hội đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 5, Cty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … can ho Dragon Riverside City không chỉ kết nối linh hoạt vào các tuyến đường trung tâm thành phố, mà còn có thể kết nối vùng linh hoạt thông qua các tuyến đường Võ Văn Kiệt, Nguyễn Biểu, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Cừ … đảm bảo cho cư dân cuộc sống toàn vẹn và thuận tiện nhất, đúng với đẳng cấp và giá trị mà CDT đưa ra về một khu đô thị cao cấp từ đây có thể kết nối nhanh với : Quận 1,quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và quận 10.

Bên cạnh đó, CDT còn tận dụng lợi thế này, kiến tạo nên một không gian sống 5 sao  mang đến cư dân một nơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng Đến với cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river bạn không chỉ được hưởng những ưu đãi lớn từ những tiện ích như có hồ bơi đẹp, có quảng trường sinh hoạt rộng rãi, có môi trường sống xanh,... mà tại đây còn có hệ thống khu vui chơi đa dạng dành cho các bạn nhỏ, với nhiều trò chơi khác nhau, an toàn lành mạnh Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.

can ho Dragon Riverside City là dự án khu phức hợp cao cấp gồm khu căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng với cấu trúc cao tầng hiện đại, năng động. Tổ hợp này được kết hợp đa dạng nhiều loại hình sản phẩm, phù hợp với nhu cầu thị trường và điều kiện khí hậu Việt Nam. Tất cả các căn hộ cao cấp Dragon Riverside City được thiết kế vô cùng hợp lý, thông thoáng, phòng ngủ - phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát. Nội thất căn hộ giá rẻ, hệ thống cửa chống cháy rất an toàn cho cư dân, đảm bảo chất lượng cuộc sống. gồm khách sạn 5 sao 53 tầng, Văn phòng hạng A, Trung Tâm Thương Mại, căn hộ chung cư cao cấp 49-132m2, từ 1- 3 phòng ngủ có diện tích từ 50m2 – 133m2, cũng là dòng diện tích phù hợp với nhu cầu ở thực của người dân. Vì thế cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river không chỉ đầu tư vào những thiết kế, triến trúc nội thất của căn hộ, mà còn đầu tư vào không gian xanh cùng những cảnh quan của dự án. Tận dụng những lợi thế cảnh quan của vị trí đặt để tạo ra những hướng view đắt giá cùng một không gian mở, trong lành nhất cho căn hộ, cho toàn bộ dự án.

dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của CDT tại dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.

Hiện tại, tiến độ thi công dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City của CDT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. Liên hệ ngay để biết thông tin dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City chính xác, tham quan căn hộ.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0903 191 286 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Tìm hiểu thêm

Nhận xét

  1. Bài viết khá hữu ích, các bạn có thể tham khảo hoặc tìm hiểu thêm tại link trực tiếp: http://napas.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  2. Tham khảo những dự án nhà đất hấp dẫn của nhà đầu tư Hung Loc Phat

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến