Khu dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết dịch vụ hoàn hảo trục đường chính

(https://annebenmodaciolucam.blogspot.com) dự án De La Sol quận 4 được đánh giá là một trong các dự án căn hộ chung cư hút khách nhất trên địa bàn Quận 4. Nhiều quý khách đang băn khoăn về tiến độ của dự án căn hộ chung cư và khả năng bàn giao nhà đúng thời hạn. Qua nguôn tin của chúng tôi, thời điểm này, dự án căn hộ chung cư vừa bắt đầu xây dựng và đang đẩy nhanh tiến độ. dự án chung cư De La Sol dịch vụ hoàn hảo


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

căn hộ De La Sol capitaland sở hữu vị trí đắc địa ngay số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4 hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường bất động sản khu Nam, TP. Hồ Chí Minh. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại dự án chung cư De La Sol sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại TP. Hồ Chí Minh có thể sở hữu.

Tại dự án chung cư De La Sol, chất lượng môi trường sống được nâng cao lên mức cao nhất, mang tới không gian sống trong lành và thoáng mát. Bên cạnh việc tận dụng những cảnh quan ngoại khu để thiết kế cảnh quan phù hợp, sinh động nhất cho dự án, khu dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết còn tích cực xây dựng và thiết kế những cảnh quan bên trong dự án như công viên, quảng trường, cây xanh, vườn hoa, đài phun nước,… Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

dự án De La Sol quận 4 là một trong những dự án được đầu tư tiền tỉ, lớn nhất hiện nay. Với mong muốn xây dựng một không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng, CĐT đã mang đến không gian khu dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết những phong cách thiết kế mới lạ, mang đậm tính hiện đại, tinh tế và sang trọng của một căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn thế giới, những thiết bị nội thất nhập khẩu với những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. Ngoài ra các căn hộ đều có ban công riêng biệt. Phòng khách có thiết kế không gian mở hết sức tinh tế, nội thất cao cấp, cùng vẻ cổ điển mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Sàn nhà được lát gỗ nhập khẩu, trần nhà thạch cao chất lượng, thẩm mỹ. Đặc biệt, tận dụng cảnh quan ngoại khu tuyệt đẹp từ bên ngoài, căn hộ luôn có hướng view đẹp nhất, nhìn ra sống Sài Gòn thơ mộng, sẽ là nơi rất tốt để quý khách hàng tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng.

CĐT khu dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết – Capitaland luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tiến độ thanh toán và bàn giao, mỗi cư dân Capitaland đều cảm thấy hài lòng chất lượng dịch vụ và các hạng mục tiện ích mà CĐT mang tới. Đó cũng chính là lý do lớn khiến các sản phẩm Capitaland luôn được mọi khách hàng đón chờ. Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến khu dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.

Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay khu dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Thông tin chi tiết dự án khu dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết và đăng ký tham quan căn hộ vui lòng liên hệ.
Hỗ trợ thông tin (+84)915916915


Nhận xét

  1. Bài viết khá hữu ích, các bạn có thể tham khảo hoặc tìm hiểu thêm tại link trực tiếp: http://napas.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  2. Nhà đầu tư bất động sản Hưng Lộc Phát mở bán những dự án nhà đất ở những vị trí đẹp nhất, giá hấp dẫn nhất

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến