Riva Park căn hộ tiện nghi hoàn hảo đầu tư lớn

(https://annebenmodaciolucam.blogspot.com) Chủ đầu tư của tòa nhà là một Cty giàu tiềm lực tài chính và giàu mẹo nhỏ trong lĩnh vực xây dựng. chung cư cao cấp được xây dựng dưới sự giám sát nghiêm ngặt của CDT chắc chắn cho mục tiêu Căn hộ Riva Park là một thương hiệu căn hộ cao cấp. căn hộ Riva Park tiện nghi hoàn hảo


Riva Park
Tìm hiểu thêm chung cư quận 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 4 với giá phù hợp.

Chung cư De La Sol được tọa lạc ngay trong khu dân cư Phường 18 Quận 4, TP.HCM với ý tưởng về thiết kế một không gian sống xanh, trong lành với lối kiến trúc hiện đại, năng động cùng các thiết bị gia dụng tân tiến hiện nay sẽ giúp chủ nhân những Chung cư De La Sol được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ mà ít dự án nào có được. Quận 4 cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường Thuyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Tôn Thất Huyết… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Khoảng cách từ căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành Quận 4 tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.

CDT sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, CDT luôn đặt cư dân lên hàng đầu. Bên cạnh những tiện ích xanh từ không gian sống, cư dân khu dự án Riva Park quận 4 còn được tận hưởng tới hơn 100 tiện ích nội khu ấn tượng như: Quảng trường ánh sáng, vườn BBQ, khu tập Gym, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân chơi Tenis, Clubhouse,… Có thể khẳng định, đây là dự án đầu tiên và duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng được những tiêu chuẩn về không gian sống đẳng cấp như vậy cho khách hàng và cư dân. Đây chỉ là những hệ thống tiện ích điển hình phục vụ nhu cầu thường ngày của cư dân, ngoài ra còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác chờ khách hàng khám phá. Nét độc đáo của hệ thống tiện ích tại đây là sẽ mang lối kiến trúc cùng thiết kế Châu u đầy sang trọng.

Điểm nổi bật nhất của Căn hộ Riva Parkchính là các căn hộ được thiết kế theo phong cách Singapore sang trọng và hiện đại, tiện nghi mang tới cho chủ nhân những trải nghiệm về một cuộc sống đẳng cấp. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi Chung cư De La Sol có diện tích dao động từ 58m² – 111m², 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. khu dự án Riva Park quận 4 được chăm chút, thiết kế hiện đại nhằm tối ưu hóa không gian, giảm được diện tích thừa trong căn hộ và rất thông thoáng, tận hưởng không gian xanh mát bên sông. Do vậy, nơi đây rất phù hợp cho những khách hàng có mức tu nhập vừa phải.

Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, khu dự án Riva Park quận 4 còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Nam thành phố Hồ Chí Minh. khu dự án Riva Park quận 4 được đảm bảo bởi thương hiệu Vietcomreal như một lời cam kết của CDT Vietcomreal gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.

Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây khu dự án Riva Park quận 4 được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Thông tin chi tiết về lịch mở bán khu dự án Riva Park quận 4 chưa được thông báo chính thức nhưng quý vị có thể cập nhật chi tiết về dự án
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách Phone - 0913756339

Bài viết liên quan

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến