South Gate Tower dự án gió mát tự nhiên mật độ thấp

(https://annebenmodaciolucam.blogspot.com) Chung cư South Gate Tower của tập đoàn địa ốc Hồng Hà tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu đô thị South Gate Tower. Vậy dự án đã được triển khai ra sao và liệu có chắc chắn giao nhà đúng thời hạn hay không? dự án South Gate Tower gió mát tự nhiên


South Gate Tower
Xem thêm thông tin căn hộ quận 7 giá rẻ

Các nhà đầu tư vào thị trường BĐS thường tìm những sản phẩm có vị trí đẹp để đầu tư, vì những sản phẩm như vậy sẽ có giá trị tăng dần theo thời gian. Đặc biệt với những sản phẩm có vị trí kim cương, giá trị sau vài năm có thể tăng gấp nhiều lần so với số vốn bỏ ra ban đầu, việc thu hồi vốn nhanh hơn rất nhiều, việc đầu tư cho tương lai cũng sẽ bền vững hơn. Sở hữu một Chung cư South Gate Tower sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi Chung cư South Gate Tower có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Không những thế, từ khu dự án cao cấp South Gate Tower quận 7 di chuyển tới siêu thị BigC, trường THPT TP. Hồ Chí Minh – dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm 5 phút đến trung tâm Quận 1,10 phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất – Trung tâm Tân Bình .

dự án swan park nhơn trạch sở hữu một hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế với những tiện ích hiện đại và đẳng cấp nhất tại nội khu dự án, mang đến cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ, xứng tầm với đẳng cấp thượng lưu. các tiện ích với chất lượng dịch vụ cao cấp như: công viên xanh ven sông, hệ thống hồ bơi đa đạng, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sảnh đón khách sang trọng, phòng chờ…… tất cả đem lại một cuộc sống đẳng cấp vượt trội cho cư dân tại đây. Ngoài ra để thanh lọc không khí thì còn có công viên lớn và nhiều cây xanh được trồng khắp nơi góp phần giúp tạo nên một bầu không khí thông thoáng và trong lành.

Hồng Hà tung ra Chung cư South Gate Tower với thiết kế khá tôi ưu, thông thoáng và có nhiều tiện ích sống tốt. Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại dự án căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Tầm nhìn này không chỉ giúp cư dân thấy đươc vẻ đẹp của Sài Thành, mà còn là nơi để thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giảm áp lực, căng thẳng trong công việc, cuộc sống lấy lại cân bằng và tái tạo năng lượng cho ngày mới.

Có thể nói khu dự án cao cấp South Gate Tower quận 7 là dự án chung cư giá rẻ có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn Quận 7, với mức giá dự kiến khoảng 1.890 tỷ /căn 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, chủ đầu tư dự án swan park nhơn trạch đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Sự ra đời của dự án swan park nhơn trạch cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Nam Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Hiện chủ đầu tư Hồng Hà đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí khu dự án cao cấp South Gate Tower quận 7 vào ngày dự kiến Quý 1/2018., với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Trên đây là bài viết giới thiệu về giải pháp căn hộ an cư tại khu dự án cao cấp South Gate Tower quận 7 cho những người “làm Đồng Nai” hy vọng mang lại thông tin hữu ích cho các khách hàng có nhu cầu như trên.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - (+84)906765092

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến