25 phố Tân Mai Căn hộ chung cư hội đủ tiêu chuẩn khu yên tĩnh

Dự án 25 phố Tân Mai xây dựng bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) say mê bất tận gần trung tâm tận hưởng cuộc sống.

say mê bất tận đậm phong cách vẻ đẹp hoàn mỹ. Khu dự án lối sống hiện đại, được xây dựng bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) chất lượng thực sự. Dự án căn hộ cao cấp 25 phố Tân Mai vị trí đắc địa, nằm tại khu vực đường 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai gần trung tâm. Đặc biệt, 25 phố Tân Mai là khu vực sống được cư dân ưa thích nhất, bởi đây là khu vực tập trung nhiều chuyên gia nước ngoài sinh sống, thuận tiện, một môi trường sống trong lành và hiện đại. Khu căn hộ chung cư 25 phố Tân Mai triển khai chất lượng, tận hưởng cuộc sống. Căn hộ 25 phố Tân Mai nằm bên cạnh bờ sông sẽ đem bạn đến sự lãng mạn và thư giãn tuyệt vời.

25 phố Tân Mai
thuê River gate vẻ đẹp hoàn mỹ. Cho thuê Vista Verde lối sống hiện đại. Kết nối giao thông vô cùng thuận tiện thông qua tuyến giao thông huyết mạch. Với hệ thống xe điện hiện đại, từ căn hộ 25 phố Tân Mai chỉ mất khoảng vài phút bạn có thể vào được mọi nơi một cách nhanh chóng.
25 phố Tân Mai Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ chất lượng thực sự. Chỉ cần vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ trung tâm mua sắm, dịch vụ ngân hàng, nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, spa, gym,… Như tên gọi của nó, phòng đa năng tại 25 phố Tân Mai có thể sử dụng cho nhiều mục đích như hội họp và các hoạt động thương mại lẫn giải trí.
thuê River gate vị trí đắc địa. Điểm nhấn của dự án chính là mỗi phòng trong căn hộ đều có view nhìn thông thoáng với gió và nắng từ ban công. Tất cả các căn hộ trong dự án 25 phố Tân Mai đều thiết kế có ban công thông thoáng, view sông gần gũi với thiên nhiên.
Cho thuê Vista Verde triển khai chất lượng. 25 phố Tân Mai rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến