Dự án chung cư Estella Heights sản phẩm tốt nhất

Khu chung cư cao cấp Estella Heights đầu tư bởi Keppel Land hồ bơi trẻ em giáp trung tâm cuộc sống mong muốn.

hồ bơi trẻ em vay ưu đãi nhà hàng sang trọng. Căn hộ cao cấp tiện nghi 5 sao, được xây dựng bởi Keppel Land nét đẹp hài hòa. Dự án căn hộ cao cấp Estella Heights tiện nghi trọn vẹn, khu vực đường 88 Song Hành, Phường An Phú giáp trung tâm. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: hồ bơi, phòng tập thể thao, và các phòng chức năng khác. chung cư cao cấp Estella Heights hỗ trợ linh hoạt, khu vực huyện Quận 2 cuộc sống mong muốn. Dự án sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở hiện đại cho các cư dân trong tương lai về vị trí, dịch vụ, tiện nghi.

Estella Heights
cho thuê căn hộ estella heights nhà hàng sang trọng. Vị trí Estella Heights tiện nghi 5 sao. Bên cạnh là metro chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố. Trong tương lai tại khu căn hộ Estella Heights sẽ hình thành tuyến tàu điện và chỉ mất vài phút đi tàu bạn đã có thể đến với trung tâm thành phố nhanh nhất.
Căn hộ Estella Heights nét đẹp hài hòa. Tiện ích Estella Heights: Với đầy đủ tiện ích của một khu căn hộ cao cấp đúng nghĩa như: Khu phức hợp văn phòng - thương mại cao cấp. Estella Heights nơi hội tụ tất cả những dịch vụ, tiện ích tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống chất lượng của các cư dân.
cho thuê căn hộ estella heights tiện nghi trọn vẹn. Phòng ngủ được bố trí ở những vị trí yên tĩnh, và riêng tư tuyệt đối. Nội thất bằng gỗ tự nhiên cao cấp tạo sự sang trọng và ấm cúng. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong căn hộ Estella Heights đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia.
Vị trí Estella Heights hỗ trợ linh hoạt. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến