Anthoi Riverside thiết bị tối tân không gian thoáng

Khu đất nền Anthoi Riverside phát triển bởi Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh vật liệu xây dựng FICO say mê bất tận đầy sáng tạo nội thất ngoại nhập.

say mê bất tận phong cảnh đẹp hướng tới tương lai. Nhà phố dịch vụ cao cấp, được xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh vật liệu xây dựng FICO bài trí hài hòa. Đất nền cao cấp dự án Anthoi Riverside hoàn toàn khác biệt, toạ lạc tại đường 512 CMT8, Quận Bình Thủy đầy sáng tạo. đất nền Anthoi Riverside với khu công viên tích hợp bên cạnh, mở ra một không gian thoáng rộng cho các hoạt động ngoài trời. Dự án đất nền cao cấp Anthoi Riverside hỗ trợ khách hàng, khu vực huyện Cần Thơ nội thất ngoại nhập. Khu đất nền cao cấp Anthoi Riverside được bao bọc bởi không gian xanh với khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo đầy bóng cây.

Anthoi Riverside
dự án Stella Mega City hướng tới tương lai. dịch vụ cao cấp. đất nền Anthoi Riverside kết nối giao thông thuận tiện về trung tâm Quận 1 mà không sợ bị kẹt xe vào giờ cao điểm, trong tương lai sẽ được rút ngắn thời gian khi tuyến tàu điện Metro được đưa vào sử dụng. Anthoi Riverside với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Anthoi Riverside không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông.
Anthoi Riverside Cần Thơ bài trí hài hòa. Anthoi Riverside được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao, cùng với những tiêu chuẩn quốc tê cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống. Hệ thống báo cháy và chữa cháy trong dự án Anthoi Riverside được thiết kế và lắp ráp tất cả các vị trí cần thiết đáp ứng các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy trong nước và ngoài nước.
dự án Stella Mega City hoàn toàn khác biệt. Mỗi đất nền tại Anthoi Riverside là một tuyệt phẩm kiến trúc thật sự với tầm nhìn bao quát và trải rộng với nhiều cảnh quan tuyệt mỹ của chốn Sài thành phồn hoa. Những cấu trúc không gian phân cấp tầng bậc để Anthoi Riverside đạt hiệu quả tối ưu giữa chức năng ở và kinh doanh thương mại.
dự án Anthoi Riverside cần thơ hỗ trợ khách hàng. Đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! Phone - (+84) 906 765 092
https://duanstellamegacity.net/nha-pho-stella-mega-city-ngan-thuan-phong-cach-co-dien-khu-cong-vien/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến