Đất nền cao cấp Stella Mega City đẳng cấp nhất

Khu đất nền cao cấp Stella Mega City được phát triển bởi Công ty CP Kita Invest sức hút mạnh mẽ khu dân trí thích hợp cuộc sống.

duanstellamegacity sức hút mạnh mẽ cây xanh rộng cư dân năng động. Dự án nhà phố tiêu chuẩn 5 sao, phát triển bởi Công ty CP Kita Invest chi tiết hợp lý. Bán dự án Stella Mega City đường nét mạnh mẽ, nằm trên đường Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy khu dân trí. đất nền của bạn tại Stella Mega City sẽ luôn tận hưởng được những làn gió mát từ sông Sài Gòn khi các hướng Bắc và Đông, Đông Nam được bao phủ hoàn toàn bởi sông Sài Gòn. Khu Nhà phố Stella Mega City trung tâm hiện đại, khu vực huyện Cần Thơ thích hợp cuộc sống. Bạn sẽ được tận hưởng những hàng cây rợp mát, những khu công viên với không gian xanh hay những khu spa, mua sắm tạo nên 1 thiên đường thật cho cuộc sống gia đình bạn.

Stella Mega City
duanstellamegacity.net/#chu-dau-tu-kita-group cư dân năng động. tiêu chuẩn 5 sao. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, giữa cửa ngõ chính dẫn vào đặc khu tài chính, chứng khoán, Stella Mega City là sự lựa chọn lý tưởng để dừng chân giữa chốn phồn hoa đô thị nhộp nhịp này. Dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi, trung tâm hành chính của thành phố,...
duanstellamegacity chi tiết hợp lý. Mỗi khu nhà đều có sảnh lounge sang trọng để cư dân tiếp khách và chia sẻ không gian sinh hoạt chung. Không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa mà vẫn có thể được hưởng những tiện nghi cao cấp ngay bên cạnh gia đình và người thân, trong một không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên.
duanstellamegacity.net/#chu-dau-tu-kita-group đường nét mạnh mẽ. Mát mẻ quanh năm cùng với thiết kế nội thất với thiết bị ngoại nhập đảm bảo cho cuộc sống cư dân một cách hoàn hảo nhất. Với đường nét kiến trúc tinh tế, sự bài trí hài hòa, cùng với sự kết hợp phong cách sang trọng của kiến trúc Châu Âu và phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng của kiến trúc hiện đại.
Nhà phố Stella Mega City Kita Group trung tâm hiện đại. Stella Mega City có phương thức thanh toán linh hoạt nhiều sự lựa chọn, khách hàng chủ động về mặt tài chính.
Hỗ trợ khách hàng Phone - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến